Những tính năng vượt trội của Telegram có thật sự tốt?

Tôi thật sự không lấy gì làm lạ khi chứng kiến rất nhiều rất nhiều người chuyển hẳn sang dùng Telegram thay vì WhatsApp hay Viber, Messenger. Dành cho những ai còn chưa biết vì sao, thì xin phép được thông tin tới bạn đọc những tính năng vượt trội mới của Telegram so với các ứng dụng còn lại. Nhưng chúng có thật sự tốt hoàn toàn không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo: Lắp mạng FPT

1. Xóa hai chiều không dấu vết

Nhiều người coi tính năng vượt trội này là một điểm cộng. Không giống như Zalo, Messenger, Telegram cho phép người dùng thu hồi tin nhắn ở cả hai phía mà không giới hạn về mặt thời gian. Hơn nữa sau khi thu hồi tin nhắn, thông báo rằng tin nhắn đã bị thu hồi cũng không hề xuất hiện trên đoạn chat, như thể chưa từng có lời nói nào được tuôn ra vậy.

tính năng vượt trội telegram

Vậy nếu trong trường hợp ai đó cam đoan, cam kết gì với bạn sau đó thu hồi sau khi đã hoàn tất mọi việc rồi thì sao? (Tất nhiên, ở đây chúng tôi không đề cập tới trường hợp bạn đã nhanh trí chụp màn hình lại).

Có thể bạn sẽ gặp rắc rối to đấy!

2. Chỉnh sửa nội dung chat bất cứ lúc nào

Tiếp theo đó, là việc người dùng Telegram có thể thoải mái chỉnh sửa nội dung tin nhắn đã được gửi đi – một tính năng vượt trội mà người dùng ở các nền tảng khác phải lắc đầu bất lực. Tương tự như tính năng thu hồi, người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn đã gửi mà không bị giới hạn thời gian.

tính năng vượt trội telegram

3. Đột nhập đội nhóm

Thành thật mà nói, Telegram sinh ra không dành cho teamwork. Các tài khoản cá nhân có thể dễ dàng tham gia lại các nhóm sau khi bị “đá thẳng cẳng”. Điều này đồng nghĩa với việc họ có thể đọc và tải được các nội dung, dữ liệu được gửi trong toàn bộ cuộc hội thoại.

tính năng vượt trội telegram
Rate this post

The post Những tính năng vượt trội của Telegram có thật sự tốt? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: