Hướng dẫn tắt trạng thái online trên Telegram

Khi trạng thái online của chúng ta hiển thị, mọi người sẽ biết rằng chúng ta đang hoạt động trên ứng dụng Telegram. Điều này cũng xảy ra tương tự đối với những tài khoản khác, bạn có thể biết được là họ có đang truy cập vào Telegram hay không, trừ khi họ tắt trạng thái online. Vậy tắt trạng thái online để làm gì, và làm thế nào để tắt trạng thái online trên Telegram? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Tắt trạng thái online trên Telegram để làm gì?

Để tránh người khác làm phiền bạn vào ngày cuối tuần, hoặc khi bạn đang trong kỳ nghỉ nào đó và chỉ muốn một mình, bạn có thể tắt trạng thái online trên Telegram. Khi đó, người gửi tin nhắn sẽ chỉ nghĩ là bạn đang không online và chưa đọc được tin nhắn, chứ không biết là bạn không muốn để tâm tới.

Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn trên thiết bị cá nhân (điện thoại/ máy tính/ máy tính bảng). Nhấn chọn Settings (Cài đặt).

tắt trạng thái online telegram

Bước 2: Trong giao diện mới hiện ra, nhấn chọn Privacy and Security (Riêng tư và bảo mật), sau đó tại mục Last seen & Online (Lần cuối thấy & đang hoạt động)

tắt trạng thái online telegram

Tại bước này, bạn sẽ gặp phải các tùy chọn khác nhau:

tắt trạng thái online telegram
  • Everybody (Mọi người): Bất kỳ ai cũng có thể thấy trạng thái hoạt động của bạn
  • My contact (Liên hệ của tôi): Chỉ những liên hệ có trong danh bạ của bạn mới có thể nhìn thấy trạng thái hoạt động của bạn.
  • Nobody: Không ai có thể thấy rằng bạn đang hoạt động
  • Add exception (Ngoại lệ): Chỉ những người bạn chọn có thể thấy/ không thấy trạng thái online của bạn.
tắt trạng thái online telegram

Sau khi ẩn trạng thái online của mình trên Telegram, bạn cũng không thể biết được rằng người khác có đang online hay không. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Lắp mạng FPT

Rate this post

The post Hướng dẫn tắt trạng thái online trên Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: