Làm thế nào để tắt thông báo khi có người mới tham gia Telegram?

Đối với những người đã sử dụng ứng dụng Telegram được một thời gian, chắc hẳn các bạn cũng chẳng còn xa lạ gì khi nhận được thông báo mỗi khi một liên hệ trong danh bạ vừa tham gia cộng đồng Telegram. Một hay hai người thì được, những mỗi ngày lại nhận cả đống thông báo như thế, lẫn cả với tin nhắn công việc, thật rất phiền nhiễu và khó để kiểm soát tất cả. Vậy làm thế nào để tắt kiểu thông báo này đi? Cùng theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé!

Hướng dẫn tắt thông báo liên hệ mới tham gia Telegram

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng Telegram trên thiết bị cá nhân của bạn (điện thoại/ máy tính/ máy tính bảng). Nhấn chọn Setting (Cài đặt)

tắt thông báo telegram khi có liên hệ mới

Bước 2: Tại giao diện mới, nhìn xuống mục Settings, nhấn chọn Notifications and Sounds (Thông báo và Âm thanh). Ở mục Events (Sự kiện), gạt sang trái mục Contact joined Telegram (Liên hệ đã tham gia Telegram).

tắt thông báo telegram khi có liên hệ mới

Tương tự như thế, ở hệ điều hành iOS, các bạn nhất chọn biểu tượng Cài đặt (Settings) có biểu tượng hình bánh răng xuất hiện góc cuối màn hình bên phải. Sau đó chọn mục Notifications and Sounds (Thông báo và Âm thanh). Bước tiếp theo, ở mục New Contacts (Những liên hệ mới), bạn gạt sang trái. Nếu nút gạt chuyển màu xám, thao tác của bạn đã được thực hiện thành công.

tắt thông báo telegram khi có liên hệ mới

Như vậy, chỉ trong hai bước đơn giản, bạn đã không còn phải nhận những tin nhắn thông báo phiền toái như vậy nữa. Mời các bạn tham khảo dịch vụ Lắp mạng FPT để có được tư vấn và dịch vụ mạng tốt nhất.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Rate this post

The post Làm thế nào để tắt thông báo khi có người mới tham gia Telegram? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: