Thay đổi ảnh đại diện của người liên hệ trên Telegram

Nghe có vẻ thật thú vị nếu chúng ta có thể tự mình thay đổi ảnh đại diện của những người khác đúng không nào. Với những người liên hệ của bạn trên Telegram, bạn có thể thay đổi ảnh mà họ tự đặt trên hồ sơ, tất nhiên thay đổi này chỉ có bạn mới thấy. Đó sẽ là một cách gợi nhớ hay ho của riêng bạn với từng người khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu cách thay đổi ảnh đại diện của người liên hệ trên Telegram nhé.

Xem thêm: Lắp mạng FPT

Để thay đổi ảnh đại diện của một người liên hệ hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng Telegram, sau đó ở danh sách các liên hệ, tìm người mà bạn muốn thay thế ảnh đại diện truy cập vào hồ sơ của họ.

Bước 2: Chọn Edit ở góc trên cùng bên phải giao diện để bắt đầu chỉnh sửa hiển thị hồ sơ của họ theo ý muốn của bạn

Bước 3: Chọn Set Photo for Contact và chọn một bức ảnh yêu thích từ thiết bị của bạn để thay đổi ảnh đại diện của người đó.

Hoặc bạn có thể gợi ý cho họ mà bạn cho là phù hợp hơn bằng cách chọn Suggest Photo for Contact. Bạn cũng có thể thay đổi biệt danh của họ ngay tại đây bằng cách chỉnh sửa First Name, Last Name của họ bằng những cái tên thú vị hơn mà bạn muốn.

Các bước thực hiện đơn giản để thay đổi ảnh đại diện của những người liên lạc với bạn trên Telegram sẽ khiến trải nghiệm của bạn bớt nhàm chán hơn. Chúc bạn thực hiện thành công.

Rate this post

The post Thay đổi ảnh đại diện của người liên hệ trên Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: