Hẹn giờ tin nhắn trên Telegram: Hướng dẫn đơn giản và chi tiết

Lỡ hẹn với đối tác, quên gửi thông báo lịch trình cho sếp dù đã hoàn thành xong từ trước? Bạn đã bao giờ bị rơi vào những tình thế trớ trêu như vậy chưa? Nhận thấy được đây là một vấn đề thường xuyên diễn ra, Telegram đã cho ra mắt tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn.

Tại sao nên sử dụng tính năng hẹn giờ tin nhắn trên Telegram?

Với tính năng hẹn giờ tin nhắn trên Telegram, bạn có thể dễ dàng lên lịch nhắc nhở cho những cuộc họp sắp tới, trong trường hợp bạn lỡ may quên mất. Bên cạnh đó, bạn cũng thể lên lịch gửi một lời chúc vào dịp đặc biệt nào đó, phòng trừ trường hợp bất khả kháng. Điều này giúp bạn giảm căng thẳng, cũng như giảm thiểu rủi ro trong công việc.

Hướng dẫn cài đặt tính năng hẹn giờ:

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram trên thiết bị của bạn (điện thoại/ máy tính/ máy tính bảng). Nhấn chọn liên hệ mà bạn muốn lên lịch hẹn giờ gửi tin nhắn.

Bước 2: Soạn tin nhắn cần gửi. Sau khi soạn xong, nhấn giữ nút gửi, sẽ xuất hiện 3 tùy chọn như hình minh họa dưới đây. Bạn nhấn chọn Schedule Message.

hẹn giờ gửi tin nhắn trên telegram

Trong đó:

Schedule Message: Hẹn giờ tin nhắn

Send When Online: Gửi tin nhắn khi đối phương ở trạng thái hoạt động

Send Without Sound: Gửi mà không thông báo

Bước 3: Một hộp thoại nhỏ sẽ xuất hiện để bạn có thể lựa chọn thời gian mà bạn muốn tin nhắn được gửi đi vào lúc đó. Ví dụ trong hình dưới đây, lời chúc mừng sinh nhật đến đối tác được lên lịch vào cuối tuần này. Sau khi đặt trước thời gian xong, bạn nhấn chọn Send on…

hẹn giờ gửi tin nhắn trên telegram

Lúc này, trên thanh soạn tin sẽ xuất hiện một biểu tượng nhỏ hình quyển lịch, và có dấu chấm đỏ bên cạnh. Đó là nơi tin nhắn được hẹn giờ xuất hiện. Khi đến lịch hẹn, nó sẽ tự động xuất hiện trong đoạn chat.

hẹn giờ gửi tin nhắn trên telegram

Lưu ý: Quá trình lên lịch tin nhắn có thể bị lỗi, nếu như đường truyền mạng không được ổn định. Điều không may này sẽ làm cho mọi kế hoạch tưởng chừng như đã sẵn sàng lại hóa không. Mời bạn đọc tham khảo dịch vụ Lắp mạng FPT để được cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất.

Rate this post

The post Hẹn giờ tin nhắn trên Telegram: Hướng dẫn đơn giản và chi tiết appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: