Hướng dẫn xóa tin nhắn và lịch sử tin nhắn trên Telegram

Giống như những ứng dụng nhắn tin miễn phí khác đang được phát hành hiện nay, Telegram cho phép người dùng xóa, thu hồi những tin nhắn mà người dùng không còn muốn thấy chúng hiển thị trên đoạn chat nữa. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể xóa toàn bộ lịch sử đoạn chat chỉ trong vài bước đơn giản. Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: Lắp mạng FPT

Hướng dẫn xóa tin nhắn trên Telegram

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng Telegram, sau đó ở danh sách sách các liên hệ, nhấn vào đoạn chat có nội dung tin nhắn mà bạn muốn xóa. Để xóa nhiều tin nhắn cùng một lúc, nhấn giữ một tin nhắn, sau đó chọn các tin nhắn khác mà bạn muốn xóa.

xóa tin nhắn telegram

Bước 2: Sau khi chọn xong tất cả tin nhắn cần xóa, nhấn chọn biểu tượng thùng rác xuất hiện ở phía góc phải trên cùng màn hình để xóa. Sau khi ấn chọn biểu tượng, một hộp thoại sẽ xuất hiện để đảm bảo rằng bạn chắc chắn muốn xóa những tin nhắn đó hay không.

xóa tin nhắn telegram

Nhấn cancel để hủy thao tác xóa, nhấn Delete để xóa tin nhắn đã chọn. Nhấn Also delete for để thu hồi tin nhắn.

xóa tin nhắn trên telegram

Bước 3: Nếu muốn xóa hay thu hồi các tin nhắn trong nhóm chat, hãy thực hiện các thao tác tương tự như hai bước vừa rồi. Để thu hồi tin nhắn đối với cả nhóm, nhấn chọn Delete for all members.

Hướng dẫn xóa lịch sử đoạn tin nhắn đoạn chat

Bước 1: Truy cập vào đoạn chat mà bạn muốn xóa lịch sử nhắn tin. Phía góc phải trên cùng, nhấn chọn dấu 3 chấm, sau đó chọn Clear History. Tương tự như phía trên, một hộp thoại sẽ xuất hiện để chắc chắn rằng bạn muốn xóa lịch sử chat.

Nhấn Cancel để hủy thao tác, nhấn Clear để xóa lịch sử chat. 

Rate this post

The post Hướng dẫn xóa tin nhắn và lịch sử tin nhắn trên Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: