Sử dụng kho lưu trữ Telegram một cách tối ưu

Telegram không chỉ là một ứng dụng liên lạc thông thường, nó còn có thể là một kho lưu trữ dữ liệu khổng lồ nếu bạn biết cách sử dụng. Kho lưu trữ Telegram không cần thêm dung lượng để chạy trên thiết bị của bạn. Bạn có thể xoá phương tiện được lưu trong bộ nhớ điện thoại của mình, trong khi vẫn giữ phương tiện đó trong các cuộc hội thoại và sẵn sàng tải về bất kỳ lúc nào. Hãy sử dụng kho lưu trữ Telegram một cách tối ưu sau khi đọc bài viết này nhé.

Tham khảo: Lắp mạng FPT

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn trên điện thoại hoặc thiết bị cá nhân. Nhấn chọn mục Setting, sau đó chọn Data and Storage.

Bước 2: Chọn Storage Usage ở giao diện kế tiếp và thử một hoặc tất cả các lựa sau:

1) Thiết lập Auto-Remove để xóa phương tiện được lưu trong bộ nhớ đệm sau một khoảng thời gian nhất định với các cài đặt riêng cho Trò chuyện riêng tư, Nhóm và Kênh hoặc thiết lập riêng cho từng cuộc trò chuyện riêng lẻ.

2) Đặt kích thước bộ nhớ đệm tối đa – nếu bộ nhớ đệm của bạn đạt đến giới hạn này, phương tiện cũ nhất sẽ bị xóa.

3) Tìm các mục phương tiện lớn nhất bằng các tab chuyên dụng và biểu đồ hình tròn chi tiết, đồng thời xóa chúng khỏi bộ nhớ đệm của bạn theo cách thủ công hoặc chọn các cuộc trò chuyện cụ thể chiếm quá nhiều dung lượng.

Với cách sử dụng kho lưu trữ Telegram như trên bạn có thể tiết kiệm dung lượng trên điện thoại, máy tính của mình một cách dễ dàng. Đừng lo Telegram sẽ tiêu tốn thêm dung lượng để lưu trữ.

Rate this post

The post Sử dụng kho lưu trữ Telegram một cách tối ưu appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: