Hướng dẫn sử dụng Power Saving trên ứng dụng Telegram

Power Saving trên Telegram là một tính năng mới ra mắt, nhằm giúp tiết kiệm pin và dữ liệu mỗi lần ta sử dụng ứng dụng này. Nó cũng giúp chúng ta có thể kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị di động. Để chắc chắn, hãy cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất trên điện thoại của bạn, sau đó làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để có thể kích hoạt chế độ Power Saving trên Telegram.

Tham khảo: Lắp mạng FPT

Hướng dẫn sử dụng Power Saving trên ứng dụng Telegram

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn trên điện thoại hoặc thiết bị cá nhân. Nhấn chọn mục Setting, sau đó nhấn chọn tiếp Power Saving (Tiết kiệm pin) ở giao diện kế tiếp.

Bước 2: Tại đây, chúng ta sẽ thấy một thanh điểu chỉnh cho chế độ này. Như trong hình minh họa phía dưới, chế độ này sẽ được bật khi máy còn 10% pin. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ này theo ý muốn, bằng cách kéo sang phải hoặc trái, cho đến khi trên màn hình hiện số phần trăm pin mà bạn muốn chế độ này hoạt động xuất hiện.

power saving telegram

Bước 3: Phía bên dưới là các tùy chỉnh khác cho nội dung trên Telegram khi chế độ Power Saving hoạt động. Các tùy chỉnh này luôn mặc định hoạt động, vậy nên nếu muốn tắt đi, bạn gạt nút sang trái.

Các tùy chỉnh ở chế độ Power Saving trên Telegram:

power saving telegram
  • Autoplay Video: Tự động phát Video
  • Autoplay GIFs: Tự động chạy GIFs
  • Sticker Animation: Nhãn dán động
  • Emoji Animations
  • Animation in Calls
  • Animation tin Chats
  • Enable Smooth Transitions

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản, các bạn đã có thể tiết kiệm pin cũng như kéo dài thời gian sử dụng cho thiết bị của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Rate this post

The post Hướng dẫn sử dụng Power Saving trên ứng dụng Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: