Cập nhật thông tin cá nhân trên Telegram như thế nào?

Cá nhân hóa trang cá nhân trên Telegram là một việc vô cùng cần thiết sau khi tạo tài khoản, bởi nó sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn khi liên hệ với các khách hàng, đối tác. Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng tất cả những thứ bạn cần làm chỉ là chỉn chu lại những thông tin sẽ công khai trên nền tảng này. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, bởi chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cập nhật thông tin cá nhân trên Telegram chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn trên thiết bị cá nhân (điện thoại/ máy tính bảng/ máy tính)

thông tin cá nhân trên telegram

Tại giao diện chính, nhấn chọn biểu tượng ba gạch ngang trên góc trên cùng bên trái để thực hiện các tùy chỉnh.

Bước 2: Sau khi xuất hiện hộp thoại như hình dưới đây, nhấn chọn “Setting – Cài đặt”, sau đó nhấn chọn Edit Profile để chỉnh sửa các thông tin cá nhân công khai.

thông tin cá nhân trên telegram
thông tin cá nhân trên telegram

Xem thêm: Lắp mạng FPT

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại “Info” như hình minh họa dưới đây. Trong hộp thoại này, bạn có thể chỉnh sửa các mục thông tin sau:

  • Tên/ Name
  • Số điện thoại/ Phone Number
  • Tên người dùng/ Username
  • Tiểu sử/ Bio
  • Ảnh đại diện/ Avatar

Lưu ý: Ở mục số điện thoại, bạn chỉ có thể thay đổi ở ứng dụng Telegram trên điện thoại, không thể thay đổi trên Telegram Desktop hay Telegram Web.

thông tin cá nhân trên telegram

Sau khi thay đổi các mục trên, nhấn lưu để thông tin cá nhân được lưu lại trên Telegram Profile của bạn. Vậy là bạn đã có một trang cá nhân hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Đừng quên theo dõi những bài viết sắp tới về ứng dụng Telegram bạn nhé.

Rate this post

The post Cập nhật thông tin cá nhân trên Telegram như thế nào? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: