Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trên Telegram

Telegram là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí, giúp bạn có thể kết nối và giữ liên lạc với tất cả mọi người, dù là họ đang ở bất cứ đất nước nào đi chăng nữa. Được phát triển bởi Nikolai và Pavel Durov, Telegram ra mắt vào 2013. Không chỉ phổ biến ở Việt Nam, nền tảng này còn rất được ưa chuộng trên thế giới, với hơn 700 triệu người dùng. Với đặc điểm này, bạn hoàn toàn có thể coi Telegram là một công cụ nhằm cải thiện khả năng ngoại ngữ của bản thân, với tính năng thay đổi ngôn ngữ.

1. Telegram cho phép sử dụng những ngôn ngữ nào?

Tính đến thời điểm hiện nay, tại bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Telegram, có tất cả là 16 ngôn ngữ đã được lập trình sẵn. Bao gồm:

English Belarusian Catalan Dutch French German Italian Korean
Malay Polish Portuguese Russian Spanish Turkish Indonesian Ukrainian

Một điều hơn tiếc là hiện này Telegram vẫn chưa lập trình ngôn ngữ Tiếng Việt, và đang mặc định là Tiếng Anh. Vậy nếu bạn muốn đổi từ tiếng Anh sang 15 ngôn ngữ còn lại như bên trên thì phải thao tác như thế nào? Cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: Lắp mạng FPT

2. Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trong Telegram

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Telegram, sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại giao diện chính, nhấn chọn biểu tượng 3 sọc ngang phía ngoài cùng bên trái để mở tùy chỉnh.

thay đổi ngôn ngữ telegram

Bước 2: Sau khi xuất hiện hộp thoại, nhấn chọn Cài đặt/ Setting.

thay đổi ngôn ngữ telegram

Bước 3: Sau khi xuất hiện hộp thoại Setting, bạn nhấn chọn Language (Ngôn ngữ) có biểu tượng hình cầu trắng nền xanh (như trong hình minh họa)

thay đổi ngôn ngữ telegram

Sau khi nhấn chọn mục này, một hộp thoại nhỏ hơn sẽ xuất hiện, cho phép bạn chọn ngôn ngữ tùy chỉnh.

thay đổi ngôn ngữ telegram
Rate this post

The post Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trên Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: