Kho lưu trữ trên Telegram tiện lợi thế nào?

Telegram là một nền tảng mạng xã hội khá phổ biến với nhiều tính năng hữu ích. Cũng giống như Zalo hay bất kỳ ứng dụng truyền thông nào khác, Telegram cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện miễn phí, đồng thời cho phép lưu trữ dữ liệu dưới nhiều dạng khác nhau. Vậy, làm thế nào để sử dụng kho lưu trữ trên Telegram?

kho lưu trữ telegram

1. Kho lưu trữ Telegram là gì?

Cũng tương tự như Cloud của tôi trên Zalo, kho lưu trữ trên Telegram là một tính năng để người dùng có thể lưu lại các file dữ liệu cần thiết như ảnh, văn bản, file pdf… Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý và truy cập vào các tệp tin một cách thuận tiện và nhanh chóng, bởi nó được đồng bộ trên mọi thiết bị mà bạn đang đăng nhập.

Ví dụ như bạn nhận một báo cáo trên máy tính, sau đó tải lên kho lưu trữ, thì ngay cả khi tan ca về nhà, bạn vẫn có thể xem được báo cáo đó.

2. Hướng dẫn sử dụng kho lưu trữ

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào tài khoản Telegram của bạn trên thiết bị cá nhân (điện thoại/ máy tính bảng/ máy tính).

Bước 2: Tại giao diện chính, nhấn chọn biểu tượng 3 gạch kẻ ngang trên góc trái màn hình.

Bước 3: Xuất hiện bảng công cụ như hình dưới đây, bạn nhấn chọn mục Save Message

kho lưu trữ telegram

Bước 4: Tải lên một file bất kỳ cần lưu trữ bằng cách nhấn chọn biểu tượng hình cái ghim ở phía bên trái của thanh soạn tin nhắn. Có thể là file âm thanh, hình ảnh, video, hoặc văn bản.

kho lưu trữ telegram

Với tính năng kho lưu trữ của Telegram, việc lưu lại các tệp tin cần thiết trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một số file có dung lượng lớn có thể bị gián đoạn trong quá trình tải lên. Để quá trình tải dữ liệu được mượt mà, nhanh chóng, mời bạn đọc tham khảo dịch vụ Lắp mạng FPT.

Rate this post

The post Kho lưu trữ trên Telegram tiện lợi thế nào? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: