Làm thế nào để tắt trạng thái online trên Zalo?

Trạng thái online trên Zalo là trạng thái hiện thị cho người dùng đang trực tuyến trên ứng dụng Zalo. Khi người dùng đăng nhập vào ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, trạng thái sẽ chuyển sang “online” để cho phép người dùng trò chuyện và kết nối với bạn bè của họ trên ứng dụng. Ngoài trạng thái online, Zalo còn có các trạng thái khác như “offline” (không trực tuyến), “vào không lâu” (đã lâu không truy cập Zalo), “bận” (đang bận công việc) và “ẩn” (ẩn danh trên Zalo).

Tắt trạng thái trực tuyến Zalo để làm gì?

Người dùng có thể muốn tắt trạng thái online trên Zalo để bảo vệ sự riêng tư của mình, tránh cho người khác biết khi nào họ đang trực tuyến trên Zalo. Nếu không muốn được liên lạc với bạn bè trong một khoảng thời gian nhất định, người dùng cũng có thể tắt trạng thái online để tránh nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ người khác trong thời gian đó. Ngoài ra, nếu người dùng sử dụng Zalo cho mục đích công việc, họ có thể muốn tắt trạng thái online khi không làm việc để tránh nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ đồng nghiệp hoặc khách hàng trong thời gian nghỉ ngơi.

Hướng dẫn tắt truy cập Zalo

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn trên ứng dụng Zalo.

trạng thái online zalo

Bước 2: Trên giao diện chính, truy cập tab cá nhân, sau đó nhấn chọn cài đặt (biểu tượng hình răng cưa góc trên cùng bên phải màn hình)

trạng thái online zalo

Bước 3: Chọn mục Quyền riêng tư/ Hiện trạng thái truy cập/ Tắt.

trạng thái online zalo

Tắt trạng thái online trên Zalo cần lưu ý điều gì?

Khi tắt trạng thái trực tuyến trên Zalo, người dùng cần lưu ý các điều sau đây:

  1. Không nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ bạn bè trên Zalo khi đang tắt trạng thái online.
  2. Không thể xem trạng thái trực tuyến của bạn bè trên Zalo.
  3. Nếu đang sử dụng Zalo cho mục đích công việc, cần lưu ý không tắt quá lâu để tránh bỏ lỡ tin nhắn hoặc thông báo quan trọng từ đồng nghiệp hoặc đối tác.
  4. Cần kiểm tra lại các cài đặt quyền riêng tư của tài khoản Zalo để đảm bảo rằng trạng thái trực tuyến và các thông tin cá nhân không được chia sẻ với ai khác nếu không muốn.
  5. Nếu muốn tránh bị nhắn tin, có thể tắt chế độ hiển thị “không làm phiền” hoặc chặn danh sách bạn bè trên Zalo.

Lưu ý, một số chức năng của Zalo như gửi ảnh hoặc chia sẻ vị trí yêu cầu kích hoạt dịch vụ định vị để sử dụng được. Do đó, nếu tắt dịch vụ định vị, người dùng có thể không sử dụng được các tính năng này.

Để ứng dụng Zalo chạy mượt mà hơn, chúng tôi khuyên dùng dịch vụ mạng tại Lắp mạng FPT.

Rate this post

The post Làm thế nào để tắt trạng thái online trên Zalo? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: