Có thể liên lạc tổng đài Zalo qua những cách nào?

Tổng đài hỗ trợ Zalo là nơi mà bạn có thể liên lạc để giải quyết các vấn đề về ứng dụng Zalo của mình. Với nhân viên hỗ trợ am hiểu về ứng dụng Zalo, bạn có thể thoải mái hỏi về các tính năng và cách sử dụng của ứng dụng.

Nên liên lạc tổng đài khi nào?

  1. Khi bạn đã thử các cách khắc phục vấn đề nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề của mình.
  2. Khi bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ về các tính năng hoặc chức năng của ứng dụng Zalo.
  3. Khi bạn gặp vấn đề về tài khoản của mình như quên mật khẩu hoặc bị khóa tài khoản.
  4. Khi bạn cần báo cáo về các hoạt động vi phạm trên ứng dụng Zalo.
  5. Khi bạn gặp vấn đề về thanh toán hoặc giao dịch trên ứng dụng Zalo Pay.

Tổng đài hỗ trợ Zalo là một kênh linh hoạt và tiện lợi để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Zalo. Bạn có thể gọi điện hoặc chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ để giải đáp các thắc mắc và vấn đề liên quan đến ứng dụng Zalo.

Các cách liên lạc tổng đài Zalo

  1. Gọi tổng đài hỗ trợ Zalo
  • Số điện thoại: 1900 561 558 (miễn phí phí cuộc gọi)
  • Thời gian làm việc: Từ 8h đến 22h các ngày trong tuần
Tổng đài Zalo, hotline hỗ trợ và chăm sóc khách hàng năm 2021
  1. Chat với hỗ trợ khách hàng trên Zalo
  • Bạn có thể chat với hỗ trợ khách hàng trên Zalo để được giải đáp các thắc mắc về ứng dụng Zalo.
  • Để chat với hỗ trợ khách hàng, hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn và bấm vào biểu tượng “Cá nhân” ở góc bên phải màn hình, sau đó chọn “Hỗ trợ khách hàng Zalo” để bắt đầu cuộc trò chuyện.
tổng đài zalo
  1. Nhắn tin cho hỗ trợ khách hàng Zalo qua email
  • Bạn có thể gửi email cho hỗ trợ khách hàng Zalo theo địa chỉ: customerservice@zaloapp.com.vn.
  • Trong email, bạn cần cung cấp thông tin chi tiết về vấn đề mà bạn đang gặp phải để nhân viên hỗ trợ có thể giúp đỡ bạn được tốt nhất.

Tuy nhiên, trước khi liên hệ với tổng đài hỗ trợ Zalo, bạn nên kiểm tra các tài liệu hướng dẫn trên trang web và ứng dụng để tìm hiểu thêm về cách sử dụng Zalo. Nếu vẫn gặp phải vấn đề, bạn có thể liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ và giải đáp.

Để quá trình tương tác với phía tổng đài không bị gián đoạn do các vấn đề khách quan như đường truyền mạng, mời quý bạn đọc tham khảo Lắp mạng FPT để được cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất.

Rate this post

The post Có thể liên lạc tổng đài Zalo qua những cách nào? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: