Hướng dẫn nhắn tin trên ứng dụng Telegram

Đã từ lâu, Telegram được coi là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới để mọi người có thể liên lạc với nhau qua tin nhắn và gọi thoại. Với giao diện đơn giản và nhiều tính năng hữu ích, Telegram đã thu hút đến hàng trăm triệu người dùng trên thế giới.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng ứng dụng Telegram để nhắn tin và trò chuyện với mọi người.

tin nhắn telegram

1. Hướng dẫn nhắn tin trên ứng dụng Telegram

Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào ứng dụng Telegram trên thiết bị cá nhân của bạn (điện thoại/ máy tính bảng/ máy tính)

Bước 2: Chọn liên hệ mà bạn muốn gửi tin nhắn. Sau khi xuất hiện giao diện chính như hình dưới đây, soạn tin nhắn bạn muốn gửi, sau đó nhấn gửi bằng cách nhấn Enter hoặc di chuột đến dấu mũi tên màu xanh.

nhắn tin telegram

Bên cạnh việc gửi tin nhắn văn bản thông thường, bạn hoàn toàn có thể gửi các dạng tin nhắn khác như hình ảnh, video, thư mục,… bằng cách nhấn chọn vào biểu tượng hình kẹp ghim phía bên trái thanh soạn tin nhắn, chọn file trong máy của bạn, sau đó gửi kèm cùng tin nhắn. Tuy nhiên, đối với những file quá nặng, bạn nên sử dụng đường truyền mạng khỏe tại Lắp mạng FPT để quá trình gửi đi không bị kéo dài, cũng như chất lượng không bị giảm.

nhắn tin telegram

Bạn có thể thực hiện điều tương tự đối với các tin nhắn trong nhóm chat hay trong các kênh chat trên ứng dụng Telegram. Như vậy bạn đã có thể gửi tin nhắn và giữ liên lạc đến cho bạn bè, người thân và gia đình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Rate this post

The post Hướng dẫn nhắn tin trên ứng dụng Telegram appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: