Zalo Connect: Ngành hàng nào bị cấm?

Zalo Connect là một dịch vụ mới của Zalo, cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. Với tính năng này, các doanh nghiệp có thể tạo ra kênh liên lạc trực tiếp với khách hàng, tăng tương tác và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Cùng với các tính năng gửi tin nhắn và thiết kế các tin nhắn chào hàng chuyên nghiệp, Zalo Connect đem lại cho doanh nghiệp giải pháp tối đa hóa khả năng tiếp cận thị trường và tăng doanh số bán hàng. Để bắt đầu sử dụng Zalo Connect, các doanh nghiệp cần đăng ký tài khoản và tạo các hội thoại trên Zalo để tương tác với khách hàng. Các tính năng của Zalo Connect được thiết kế để đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong thông tin và sản phẩm, đồng thời tuân thủ các quy định của Zalo về quyền riêng tư.

Zalo Connect là gì? Cách dùng Zalo Connect trong mùa dịch

Các ngành hàng bị cấm trên Zalo Connect theo quy định của Zalo:

  • Buôn bán vũ khí, ma túy, chất kích thích, hàng giả, hàng nhái, hàng lậu.
  • Bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không có đầy đủ thông tin sản phẩm, quảng cáo sai sự thật, lừa đảo khách hàng.
  • Các ngành hàng vi phạm pháp luật và các quy định về an toàn, vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, vệ sinh lao động.
  • Các ngành hàng liên quan đến đánh bạc, bạo lực, tình dục, kích thích.
  • Các ngành hàng phản động, chống phá nhà nước, xuyên tạc lịch sử, lời lẽ sỉ nhục cá nhân, tôn giáo, dân tộc.
  • Các ngành hàng khác mà Zalo xem là vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa phẩm đồi trụy, khiêu dâm, ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng.
 zalo connect

Ngoài ra, Zalo cũng có quy định về nội dung tin nhắn và hình ảnh được gửi trong quá trình kết nối với khách hàng, và sẽ tạm ngừng hoạt động của các tài khoản vi phạm quy định này. Do đó, các doanh nghiệp nên tuân thủ các quy định của Zalo để đảm bảo hoạt động kinh doanh được thuận lợi và lâu dài trên nền tảng này.

Xem thêm: Lắp mạng FPT

Rate this post

The post Zalo Connect: Ngành hàng nào bị cấm? appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: