Zalo Todo: Quản lý công việc dễ dàng hơn

Zalo Todo là một ứng dụng quản lý công việc trên Zalo, cho phép người dùng lên kế hoạch và quản lý công việc của họ một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng Zalo Todo để bạn có thể quản lý công việc của mình một cách tốt nhất.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Zalo

Để sử dụng Zalo Todo trên thiết bị của bạn, hãy tải xuống ứng dụng từ kho ứng dụng của điện thoại của bạn. Sau đó, cài đặt ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Tham khảo: Hướng dẫn đăng nhập ứng dụng Zalo trên PC

Bước 2: Tạo danh sách công việc

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ tới giao diện chính của Zalo Todo. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo danh sách công việc của mình bằng cách click vào biểu tượng “+”. Bạn có thể đặt tên cho công việc và bao gồm các chi tiết như mô tả và ngày hết hạn.

zalo todo

Bước 3: Thêm công việc mới

Sau khi đã tạo danh sách công việc, bạn có thể thêm mới các công việc bằng cách click vào danh sách công việc đã lưu và chọn biểu tượng “+”. Bạn có thể đặt tên và thêm mô tả cho công việc mới và lưu lại.

Bước 4: Thêm công việc bằng giọng nói

Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể thêm công việc mới bằng giọng nói bằng cách nhấn vào biểu tượng micro trên giao diện chính của Zalo Todo và nói công việc cần thêm. Sau khi nhận diện giọng nói của bạn, Zalo Todo sẽ tự động thêm công việc vào danh sách của bạn.

Bước 5: Đánh dấu hoàn thành công việc

Khi hoàn thành một công việc, bạn có thể đánh dấu nó là đã hoàn thành bằng cách vuốt sang phải trên mục công việc và chọn biểu tượng “Hoàn thành”. Công việc đã hoàn thành sẽ được đánh dấu màu xám và chuyển sang danh sách “Đã hoàn thành”.

zalo todo

Bước 6: Xem thống kê tiến độ công việc

Zalo To-do cung cấp cho bạn một bảng thống kê về tiến độ công việc của bạn, cho phép bạn xem số lượng công việc đã hoàn thành, số lượng công việc còn lại, và tỷ lệ hoàn thành công việc trong một khoảng thời gian cụ thể. Bạn có thể xem bảng thống kê này bằng cách nhấn vào biểu tượng “Thống kê” trên màn hình chính của Zalo Todo.

Tóm lại, Zalo Todo là một ứng dụng quản lý công việc đơn giản và hiệu quả, giúp bạn quản lý công việc một cách khoa học và dễ dàng.

Để quá trình thực hiện công việc không bị gián đoạn, mời bạn đọc tham khảo Lắp mạng FPT để được cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất.

Rate this post

The post Zalo Todo: Quản lý công việc dễ dàng hơn appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: