Hướng dẫn chia sẻ danh thiếp trên Zalo PC

Zalo PC là phiên bản của ứng dụng Zalo được thiết kế dành cho máy tính, cho phép người dùng liên lạc trên Zalo trực tiếp trên màn hình lớn của máy tính. Bên cạnh việc nhắn tin và gọi điện, Zalo PC còn cho phép người dùng chia sẻ danh thiếp của mình với những người khác trên Zalo. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể thực hiện việc chia sẻ danh thiếp trên Zalo PC.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo của bạn trên Zalo PC.

danh thiếp zalo

Bước 2: Chọn biểu tượng “Danh bạ” trên màn hình chính của Zalo PC để mở danh bạ liên lạc.

danh thiếp zalo

Bước 3: Chọn danh thiếp mà bạn muốn chia sẻ và bấm chuột phải vào card để mở menu lệnh.

danh thiếp zalo

Bước 4: Chọn “Chia sẻ” từ menu lệnh.

danh thiếp zalo

Bước 5: Chọn cách chia sẻ danh thiếp của bạn. Bạn có thể chia sẻ danh thiếp qua tin nhắn, email hoặc một số ứng dụng khác trên máy tính của bạn.

Bước 6: Nhập vào thông tin liên lạc của người nhận và nhấn “Gửi” để hoàn tất việc chia sẻ danh thiếp.

Lưu ý: Nếu người nhận đã thêm danh thiếp của bạn vào danh bạ của họ trên Zalo, họ sẽ nhận được cập nhật mới nhất khi bạn chỉnh sửa thông tin trên trang cá nhân.

Bước 7: Nếu bạn muốn xóa danh thiếp trên Zalo PC, bạn có thể làm điều này bằng cách chọn danh thiếp và nhấn chuột phải để mở menu lệnh, sau đó chọn “Xóa” trong menu dropdown.

Chú ý: Nếu bạn chia sẻ danh thiếp của mình trên Zalo PC, người dùng sẽ nhận được các thông tin cơ bản liên quan đến bạn, bao gồm tên của bạn, số điện thoại và địa chỉ email (nếu có). Nếu bạn muốn chia sẻ thông tin khác, bạn nên tạo thẻ danh thiếp với các thông tin đầy đủ và chia sẻ thẻ này thay vì danh thiếp của mình.

Việc chia sẻ danh thiếp trên Zalo PC rất đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ danh thiếp của mình bằng một số cách khác nhau và quản lý danh sách liên hệ của mình một cách dễ dàng. Chúc bạn thành công trong việc sử dụng Zalo PC để quản lý danh bạ liên lạc của mình!

Đừng quên ghé qua Lắp mạng FPT để quá trình hoạt động trên Zalo luôn nhanh chóng và mượt mà nhé!

Rate this post

The post Hướng dẫn chia sẻ danh thiếp trên Zalo PC appeared first on FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: