Dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS cho doanh nghiệp – Giải pháp CSKH chuyên nghiệp

Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là xu hướng mới cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả CSKH, tăng độ nhận diện thương hiệu. Dịch vụ được ứng dụng gửi tin: thiết lập tài khoản, journey đơn hàng, OTP, nhắc thanh toán, biến động số dư, …

Tin nhắn ZNS là gì?

ZNS là giải pháp gửi tin từ OA (Officail Account) của doanh nghiệp tới khách hàng trên nền tảng zalo. Zalo ZNS được ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng của mình.

Tin nhắn được gửi trực tiếp tới số điện thoại đang sử dụng Zalo thông qua kết nối API, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.

Nội dung đa dạng phục vụ nhiều mục đích: CSKH, journey đơn hàng, vé QR, hậu mãi, …

ZNS giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng

Zalo có độ phủ lớn tới tập người dùng smartphone: Theo thống kê dân số Việt Nam khoảng 97 triệu người thì có tới 73 triệu người dùng /tháng và hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi đi/ngày trên nền tảng Zalo

Zalo là ứng dụng hàng đầu về lượng người dùng nhắn tin, có hệ sinh thái đa dạng
Zalo là ứng dụng hàng đầu về lượng người dùng nhắn tin, có hệ sinh thái phong phú

Nội dung tin nhắn đa dạng và tùy chỉnh dễ dàng

ZNS có thể gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng: chèn logo thương hiệu, các tiện ích khác như gắn link theo dõi đơn hàng, chi tiết kết quả xét nghiệm, gọi điện tới hotline, đến trang website khác, …

ZNS tích hợp với các tính năng sẵn có trên OA của doanh nghiệp và phần mềm khác qua API giúp gửi tin nhắn một cách tự động.

Ngoài ra ZNS cho phép tương tác 2 chiều, khách hàng và doanh nghiệp có thể nhắn tin ngay trong luồng tin ZNS, đây cũng là một ưu điểm nổi bật so với tin nhắn truyền thống.

Triển khai dịch vụ dễ dàng và tiết kiệm

Tin nhắn ZNS có thể triển khai một cách dễ dàng như 1 kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có. ZNS có khả năng gửi tin nhanh chóng với tỷ lệ nhận gần như tuyệt đối. Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng kênh thay thế khác như SMS Brandname để dự phòng đảm bảo tin được gửi đi thành công.

Tin nhắn ZNS gồm có 2 loại:

ZNS thường: gửi thành công trong 02 giờ đầu tiên, thường tin sẽ đi ngay sau khi gửi (không tính phí nếu 2 giờ đầu tiên không gửi tin thành công)

ZNS OTP: gửi thành công trong 15s đầu tiên

Một số ví dụ về nội dung gửi tin phù hợp

Tin nhắn ZNS được ứng dụng rất đa dạng, theo từng ngành nghề Doanh nghiệp có thể tạo các template phù hợp:

Thiết lập tài khoản:

  • OTP tạo tài khoản mới
  • Báo tài khoản đang chờ duyệt, tạo thành công, hết hạn
  • OTP đổi mật khẩu

Giao dịch mua bán:

  • OTP xác nhận giao dịch
  • Xác nhận đặt hàng thành công
  • Báo trạng thái vận chuyển đơn hàng, giao hàng thành công,
  • Báo hẹn lịch học/lịch khám

Quan hệ tài chính:

  • Báo tình trạng hồ sơ, giải ngân thành công
  • Thông báo sao kê, biến động số dư
  • Nhắc thanh toán, …

Giá cước dịch vụ

  • Phí khởi tạo dịch vụ: Miễn phí
  • Phí duy trì dịch vụ: Miễn phí
  • Phí gửi tin ZNS chỉ từ 200đ/tin

Ghi chú: Giá trên chưa bao gồm VAT 10%

Thủ tục đăng ký dịch vụ gửi tin nhắn ZNS

FPT là đối tác cao cấp với đầy đủ năng lực chuyên môn và kinh nghiệm trong việc tư vấn triển khai dịch vụ ZNS trên nền tảng Zalo.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị các thủ tục:

  • Tài khoản OA doanh nghiệp (nhân viên FPT hỗ trợ đăng ký)
  • Thống nhất mẫu tin cần gửi
  • Ảnh chụp giấy đăng ký kinh doanh
  • Ký hợp đồng dịch vụ với FPT

Doanh nghiệp vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn:0852.929.368 để được tư vấn chi tiết

Thông Tin Liên Hệ

CN Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT

  • Đc: Tầng 18, tòa FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Đc: Lô 37-39B, Đường số 19, Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline tư vấn: 0852.929.368 thủ tục đăng ký, hệ thống
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 19006973
  • Email: ThuyTT84@fpt.com.vn
  • Link bài viết:
  • Web: https://mangfpt.vn/

Nguồn bài viết: Dịch vụ tin nhắn Zalo ZNS cho doanh nghiệp – Giải pháp CSKH chuyên nghiệp

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: