Tự nhiên bị like Fanpage mình không thích phải làm sao?

Có một số bạn hẳn sẽ khá ngạc nhiên khi tự dưng trên new feed Facebook của mình xuất hiện những tin tức gây sốc, gây nhiễu và các thông tin từ những Fan page hỡi ơi đâu đó. Có rất nhiều trang giải trí, tin shock hay những thể loại gây tò mò gì đó thường đặt các trick, khi vào các web đó bạn click xem video, tắt quảng cáo hay bấm bất kì chổ nào trên trang web mà bạn đang đăng nhập facebook thì bạn sẽ bị dính like các trang mà chủ site họ muốn.Trong bài viết này, FPT Telecom sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng Lắp mạng FPT cách bỏ like những fanpage không tốt , có nội dung không lành mạnh

Hướng dẫn bỏ like những Fanpage mà bạn không thích.

1. Vào tường nhà của bạn vô mục Likes (Thích) Ví dụ như nhà mình là  https://ift.tt/nRNxyiT

  1. Unlike tất cả các page trong danh sách mà bạn bị dính like không mong muốn.
Bỏ like những trang mà bạn không thích
Bỏ like những trang mà bạn không thích

Chú ý : Nếu trường hơp bạn không biết trang muốn giữ nguyên hay bỏ like, bạn tiến hành click chuột phải vào fanpage đó và chọn ” open link an newtabs – Mở liên kết trong Tab mới.” .

3. Khi vào xem nội dung các trang web giải trí được share trên FB các bạn nên bấm chuột phải vô link mở với dạng tab ẩn danh (open link in incognito windows) chứ đừng click mở thẳng qua web vì các trick like ẩn sẽ không hoạt động được nếu tài khoản facebook của bạn không đăng nhập cùng trình duyệt với web đặt like ẩn.

Chú ý : Nếu bạn thích xem những video, hãy sử dụng Youtube hoặc đăng ký dịch vụ truyền hình FPT với những nội dung lành mạnh và chất lượng nhất

4 . Đây là điều cuối cùng mà mình muốn gửi tới bạn. Đó là cách mình hay sử dụng .

Hãy Dùng Chế Độ Ẩn Danh trên trình duyệt Chrome, firefox bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl +shift +n ( với chrome ) hoặc Ctrl +shift +p ( với firefox) là chế độ an toàn hơn so với bình thường.

Tuy nhiên bạn sẽ phải điền tên đăng nhập và mật khẩu mỗi lần đăng nhập.

Rate this post

The post Tự nhiên bị like Fanpage mình không thích phải làm sao? appeared first on Lắp mạng FPT - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT || FPT Telecom.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
Đọc tiếp: